^0^**Hòm thư góp ý**^0^

Cáo Trạng

* cúi cúi * Chào các nàng ss đang yêu của ta! * hí hí *

Tiểu Tiểu đầu tiên xin chúc mọi người ghé thăm và đọc truyện vui vẻ

Bởi vì lý do ” nhà mới làm ” đồng thời “mới chạm chân vào nghề edit” nên mọi sai xót không thể tránh khỏi. ~-~

>>>> Ta đã làm ra cái ” thùng ” này để mọi người có thể vào đây đóng góp, cho ý kiến, sai xót chổ nào mong mọi người ” chỉ điểm ” rõ ràng từng nơi. * cười cười * . Có như vậy ta mới có thể dể dàng chỉnh sửa và bồi thêm kinh nghiêm cho bản thân.

Tại nơi này chỉ tồn tài những lời nhận xét thật tình, thẳng thắn nhưng cũng không được quá ” khích ” . * chắp tay * Nên mong mọi người hiểu, thông cảm và ghé thăm nếu muốn giúp đở Tiểu

Cuối cùng xin cảm ơn, rất mong đợi đọc được nhưng suy nghĩ của mọi người về ” Điện Mẫu Đơn ” và ” Những ngôn tình tiểu thuyết trong này

* Chụ…tt………….chụtttttttttttttttttttt *

42 bình luận

42 thoughts on “^0^**Hòm thư góp ý**^0^

  1. Hnay ta đã nhập gia tùy tục và muốn tiếp tục về vấn đề htrước, nàng bảo ta chạy sang các nhà khác và nói như thế, tức là nếu k có ai đặt pass thì nàng sẽ k đặt, và còn người đặt pass thì nàng đặt. Hay nói cách khác là đặt pass theo phong trào ư ???

  2. Cho hỏi một câu nhà ” vườn bướm vủa vịt ” của nàng có truyện nào đặt pass không? Theo ta bik thì có, nếu có sao nàng có thể chạy qua nhà ta nói là ” Edit truyện , nhất là chương H , nếu k muốn để người khác đọc thì b để 1 mình b đọc và đừng post nữa. Chứ edit xong, rồi lại đặt pass, để làm gì cơ chứ ! Đặt pass xog rồi gợi ý, hoặc send pass thì khác gì k đặt pass đâu.” ^^ Phiền bạn về xóa pass nhà mình đi rồi qua nhà ta nhé! Ta thấy ta có mỗi chương có pass mà nàng đã nói vậy thì không bik khi nàng làm pass cho truyện của mình thì bản thân nghĩ sao nhỉ? ^^

  3. Mà thôi, hê hê, vịt cũg k phải có ý thọc ngoáy gì đâu. Tớ yêu hoà bình, k muốn để lại ấn tượng xấu cho b, hì hì. Rất vui đc làm quen vs b! : ))

  4. Nam Vân Du

    hầy . sao dạo này tỷ không post gì hết thế ? quy ẩn giang hồ ? T^T

  5. Yuusa

    bạn ơi, theme nhà bạn rất đẹp nhưng mỗi lần đọc truyện cứ đến chỗ có cái trái tim đỏ choét mình cảm thấy hơi khó đọc, liệu bạn có thể đổi theme # cho dễ đọc hơn đc k ?

  6. Nam Vân Du

    tỷ làm sao cũng được ^^~ . nhà tỷ mà ~~~~~ “cảm cúm” gì đây ?

  7. amethyst

    chao nàng, lần đầu ghé thăm nhà nàng.
    um, chỉ có 1 góp ý nhỏ thế này thui. nếu đc thì nàng có thể đổi cai theme đc ko? tú thực là ta vốn cận, nhìn zô rất khó đọc.
    nàng có thể thay cái theme khác or làm thanh trượt trăng ở nội dung bài ý, zậy zừa đọc đc bài, zừa jữ dc cái theme nhà nàng.
    ngày lành!

  8. sauvuive

    *đập bàn* ss có dẫn link về phần mục lục ko thì bảo.
    bây giờ muốn đọc lại cú phải ra trang chủ older post 3,4 lần mới được.
    tính để em hộc máu chết tại đây ak

  9. vivianv93

    Chào tỷ! Muội lần đầu ghé vào, thế mà đã góp ý thì hơi kỳ ! Cho muội xin lỗi về sự thất lễ này, mong tỷ thông cảm và bỏ qua. Muội chỉ góp ý thôi, không có ý gì khác. E hèm! ( sửa kính) muội muốn góp ý là tỷ nên làm thêm 1 cái tiêu đề hay gì gì đó ( muội ko biết gọi như thế nào) có tên là EBOOKS để tiện cho những bạn muốn tải ebook truyện nhà tỷ đó mà!( trong đó có muội^.*)
    Mong tỷ làm nha!

    • ε[-ิิ_•ิ]з Yến Yến ε[-ิิ_•ิ]з ( Én nhỏ )

      Ok, để tỷ làm! tỷ rất tôn trọng các ý kiến đóng góp, không sao đâu muội * cười tươi *

  10. *ôm chặt, mắt chớp chớp*
    thế cám ơn tỷ trước nhé!
    *nhảy lên và la hét* hoan hô

    • ε[-ิิ_•ิ]з Yến Yến ε[-ิิ_•ิ]з ( Én nhỏ )

      * cười mị * không có gì, chủ nhà phải phục vụ khách nhiệt tình a………hị hị

  11. Trở về chốn xưa…. Chủ nhà đâu rồi mau ra tiếp khách quý đường xa tới thăm nờ~~~
    Cảnh cũ còn đây.. mờ…. mọi thứ đổi thay hết rồi.
    p/s: phòng khách ở đâu nhở =.=

  12. xin chào tỷ ! muội thấy bộ ái phí của trẫm chỉ là một đứa trẻ rất hay mà không có wordpress nào edit nữa hết. tỷ có dự định edit truyện đó k tỷ ?:D muội chờ rất lâu rồi hk pk có dc xem nữa không ( cám ơn tỷ đã nghe , hehe)

  13. HAPPY NEW YEAR :D!! mình có thể xin bản raw và covert ái phi của trẫm chỉ là một đứa trẻ đc k ? mình mới tập edit , nếu đc thì giúp mình nha!

Bà tám ^^!

Blog tại WordPress.com.