ε[-ิิ_•ิ]з Mẫu chủ ε[-ิิ_•ิ]з – Pro5

Mâu chủ Ngự Tiểu Yến

Đang dịch dung thành: Hồ Ly Ngàn Năm

 

Tự: Tiểu Tiểu

   Danh xưng: Tiểu Yêu Tinh ( * cười nham nhở * vì cái tội hay giả nai, hay đi lừa tềnh mọi người lại hay quậy phá khắp nơi nên ta có cái danh xưng này, hắc hắc * cười đáng yêu *) còn có thể gọi là én nhỏ nhé ( Yến mà lị!)

   Yêu Tinh hạ thế: 27/12/9x – Gia tộc: Phù Quang Lược Ảnh Hang động yêu: Viện Ngự Yến

   Cung hoàng đạo: cung Ma Kết * he he * có thể nói là “ dê” chính cống ~^0^~)

   Tính cách: có thể nói là “đa nhân cách” hay giả nai, luôn vui vẻ nhưng cũng có lúc “ lửa nổi đầy đầu” gây hỏa hoạn cho toàn dân trong nhà, * mặt ngu ngơ * ấy thế nhưng giận một lúc thì quên ngay, hihi. Tài sắc đều có nhưng mỗi tội “ bị bênh hay quên của mấy bà Gia Gia”. Cũng có đôi lúc đằm thắm dịu dàng……….. “giờ móng vuốt răng nanh” ( tỷ muội thông cảm cho con người đa nhân cách của ta *-*)

  Sở thích: lồi mắt vì Mangan, đuôi mắt vì xem phim đêm khuya, giải stress bằng nghe nhạc, tức giận lại ăn uống, ngủ như heo, miệng luyên thuyên 888…….

   Sở trường: sáng tác, vẽ tranh, đánh đàn (chỉ có mỗi piano thoy , không phải đàn tranh nhà mấy tỷ muội * cười cười* ), múa………, thêm cái giỏi quậy phá và thích chọc ghẹo mọi người.

   Không gian ưa thích: tĩnh lặng, thoáng đảng, trăng sao gió mát, trăng lặng đáy hồ (*liếc ngang liếc dọc * tìm mấy cái không gian đó hơi bị khó L )

   Thần tượng mê tít: Lee Min Hoo, T-ARA, SS501, Minh Hằng.

   Sổ đen của bản thân: ghét bị lừa dối, sợ tình yêu “ không chung thủy”, ghét nói xấu sau lưng, sợ bị tổn thương.

   Cuộc sống hiện giờ: một giường một gối làm bạn (cô đơn lẻ bóng), ngao du khắp chốn để “ mò học” kinh nghiệm, edit tập tành thường xuyên (tuy dạo này hay lười)

   Châm ngôn sống: Nụ cười của mọi người là hạnh phúc của bản thân, sẵn sàng yêu hết mình nhưng cũng sắn sàng rủ bỏ “ tình” bất cứ lúc nào, cố gắng là mẹ của thành công, một bước tiến phía trước là một sự ngoảnh mặt nhìn lại quá khứ. ( hê hê)

   Châm ngôn yêu thích: đời là cuộc đấu tranh liên tục; nó luôn được cải biên với nhưng khó khăn mới. Và chúng ta sẽ chiến thắng nhưng bao giờ cũng phải trải giá.

***

24 bình luận

24 thoughts on “ε[-ิิ_•ิ]з Mẫu chủ ε[-ิิ_•ิ]з – Pro5

  1. Phải chăng đây là nhà của Amy huỳnh tỷ ^^

  2. *phủi phủi* bụi nhìu quá >”<

  3. cái prồ chém ghê quá :v
    p/s: cái ảnh bìa bị che mất chữ rồi. Có muốn tỷ làm cái pic khác, dời chữ xuống cho em k?

Bà tám ^^!

Blog tại WordPress.com.