Đoản văn ( hoàn )- Quà sinh nhật Sâu tặng Tuyết Nhi tỷ nè!!!!!!!~^0^~

Chỉ vì em yêu anh

( ta chỉ là yêu ngươi)

Tác giả: không có phẩm nữ
Nguồn cv: Hồng yến lâu.
Link cv: http://ladyhouse00.wordpress.com

Thể loại: đoản văn

edit: bé Sâu

Tình trạng: ngắn nên hoàn tất thì ( ~^^~)

Hơ hơ.

Tập tành edit tặng cái đoản này cho Tuyết Nhi tỷ.( Cái đoản này em cho là OE ạ, ko đọc trước, đến cuối em mới biết >o<)

Chúc tỷ tỷ của muội sinh nhật vui vẻ, ngày càng trẻ khỏe và lắm money hơn, không bị chồng chê nữa 😀 😀

     Lúc anh gọi điện thoại tới, tôi đã nhàm chán đến không thể nhàm chán hơn được nữa.  Đọc sách hơn một tiếng đồng hồ, tôi lại chẳng có việc gì để làm. Tôi rảnh rỗi cùng bạn thân chơi đùa xong , từ nói chuyện đến nhắn tin, lại từ nhắn tin đến  xem album ảnh. Mặc dù trong đầu cảm thấy,  hôm nay ở trước mặt anh, tôi đã tìm lại được một con đường sống.  Bởi vì ngoại trừ anh  đứng đợi ở ngoài, tôi không hé răng nói một câu, cũng không có liếc mắt nhìn anh một cái. Mặc dù bên ngoài tôi vẫn mặc đồ anh mua: quần áo nỉ ( dạ), giày cao gót, nhưng quan trọng là bên trong lại rất xứng với áo lót cao cấp Hàn Quốc tôi vừa mới mua. Bạn bè tôi  nói, rất đẹp, rất có cảm giác đắt tiền.  Cho nên, tôi nghĩ, anh nếu cũng nghĩ như vậy sao?

    Anh nói, bây giờ có tiện hay không, chúng tôi ngồi xuống nói chuyện một chút.  Trong lòng tôi thoáng rùng mình một cái, tôi không biết nên đối mặt với anh như thế nào, tuy rằng tôi với anh đã không còn quan hệ, nhưng tôi vẫn không thể nào chịu được muốn có trái tim của anh, dù nó đã xa tôi rồi.

     Trong xe, anh vẻ mặt lạnh nhạt, chẳng thèm nhìn tôi, phía sau xe tôi liền trực tiếp nói: ” Nói đi, có chuyện gì”. Trong lòng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng, cho dù anh nói gì, tôi nhắc nhở chính mình, tôi đều phải giữ bình tĩnh. Anh nói:” Cô không nên nghiêm túc như vậy,  cô như vậy tôi không nói được.”. Nghe anh nói như vậy, tôi càng lúc càng có dự cảm xấu,   tôi bất giác cười cười: ” Anh nói đi,   tôi không có nghiêm túc.”   Anh nói: ” Sau khi chia tay, tôi gọi điện thoại cho cô, gửi tin nhắn hỏi chuyện có những ai biết?”. ” Khang ca ca,   Dương Hoằng Mỹ, Béo ca.” . ” Biết tôi muốn nói với cô cái gì không?  Cô  như vậy mà thật trẻ con, không hiểu chuyện.”   Nghe đến mấy câu nói này, tâm cô liền giống như bị ném vào hầm băng. ” Cô có biết làm như vậy là một đồn mười,   mười đồn  trăm không hả?”. Tôi không nói lời nào,  tôi bắt đầu nhớ lại những truyện kia. ” Anh nhìn lại anh xem, không nên như vậy,   tôi không có ý gì khác, anh  biết tôi muốn nói cái gì không  ?” Tôi rất tự giác nói  : ” Tôi không nên như vậy, nhưng anh có nghĩ… hay không là tại sao tôi lại theo chân bọn họ.”  Nói  những lời này ra, tôi lại bắt đầu hối hận. Tôi không muốn làm cho anh ấy biết tôi lúc ấy còn muốn sẽ cùng anh làm lành,  vẫn hi vọng có thể thông qua bạn bè giúp đỡ mà quay trở về bên anh. Anh nói  ”  Vậy chúng ta vẫn là bạn bè đúng không?”. Tôi lập tức cứng họng.  Có trời mới biết, tôi thật sự không muốn cùng anh làm bạn bè.

    Chúng tôi bắt đầu nhớ lại chuyện phát sinh đêm hôm đó, tôi uống say, hình như bởi vì đó là quá khứ cũng có lẽ là tôi đã không còn cố chấp như xưa.  Nói đến thời điểm xảy ra chuyện kia,   chúng tôi lại cười rất thoải mái, không kiêng kị thứ gì cả. Nghe anh nói tôi mới biết được đêm đó tôi cắt qua cổ của anh, lại còn cướp đoạt lấy điện thoại di động của anh.

     Cứ như vậy một lúc,  thậm chí tôi còn cảm thấy chùng tôi cứ như vậy chưa chắc đã không tốt. Ít nhất anh cái gì cũng sẽ nói với tôi, anh nới với tôi về công việc của anh, anh nói mỗi ngày đều ngồi ở trong xe, mọi người bên cạnh anh đều suất sắc, nổi bật. Anh nói tiền lương của anh rất thấp, nhưng làm nhiều việc hơn so với người khác nhiều. Anh nói Béo ca thật sự coi tôi như bạn bè. Anh  hỏi tôi vì sao lại ở bên anh, anh hoài nghi hỏi tôi phải chăng là vì vẻ ngoài của anh, tôi nói tôi là vì bù đắp lại lỗi lầm của mình,  anh nói  ” Em chẳng những không bù đắp lại được,   trái lại còn thêm tai họa.”. Anh nói lúc ấy anh không có tiền, đó cũng là lần thứ hai, anh nói anh không muốn tiêu tiền của Béo ca, kết quả tôi đi kiếm, cũng chỉ có thể cùng Béo ca lăn lộn. Anh nói vào thời điểm này , anh thậm chí cảm thấy là  tôi đang trách anh không tin tôi, tôi đang trách chính mình không cho anh được cuộc sống. Khi đó,   tôi cảm thấy  có  thể lý giai được cảm nhận của anh, sau đó anh lại nói, tất cả chỉ là quá khứ đừng nhắc lại nữa.

     Chủ quán thịt nướng chứng kiến khoảng thời gian hai chúng tôi còn bên nhau, gương mặt tươi cười. Điều này với tôi mà nói, đó chính là một thừa nhận tốt nhất. Ít nhất trong lòng mọi người, tôi vẫn là bạn gái của anh, như vậy là đủ rồi.

    Bạn bè vẫn gửi tin nhắn cho tôi, muốn tôi hiểu rõ, cần anh chịu trách nhiệm về tôi, muốn tôi suy nghĩ đến tương lai của mình, muốn tôi không lãng phí tuổi thanh xuân ở bên anh. Thời điểm tôi đi vào cửa chính quán rượu, tôi rốt cuộc cũng có dũng khí nói với bạn bè rằng ” Tôi thích anh, tôi cũng sẽ không buông tha cho giấc mộng của tôi, cho dù không có cơ hội tái hợp, cũng xin cho tôi tiếp tục thích anh.”

     Chúng tôi tiến vào gian phòng, lúc đó tôi mới hiểu được nghĩa của câu nói kia:   ‘Cậu hiểu là tốt rồi, không cần chỉ có mình hắn.’ Chúng tôi đều ngủ riêng, anh nói em đừng có mộng du nha.Tôi nói ” Đối với những thói quen khi nhủ của anh, tôi còn không rõ ràng lắm, anh sẽ không mộng du, sẽ không ngáy, sẽ không nói mớ.”  Anh nhất thời không nói gì. Nhưng thật ra tôi còn muốn nói, anh vẫn thích ôm tôi,   giống như đứa bé.  Tôi rất thích.  Nhìn xem , đều đã nói tốt nhất cần phải quên mất  anh, tôi lại luôn  luôn khinh địch như vậy, để rồi tôi lại nhớ tới những thứ tốt đẹp trước kia, chính là lúc có anh.

     Tối nay, anh vẫn như bình thường: nói mớ, nhưng tất cả chỉ là những điều vụn vặt. Tôi nghe bạn anh nói, lúc người ta đang nói mớ, hỏi vấn đề nào anh cũng sẽ trả lời thật lòng.  Tôi thật cẩn thận hỏi:  ” Anh còn yêu em không?”. Từ trong cổ họng anh, rên rỉ ra hai từ ” ừ, hừ”. Kỳ thật, không có sự thương tâm và mất mát. Việc này đối với tôi không quan trọng, Lâm Hạ đã nói: ”  tôi thích em,  cũng không quan hệ.”

     Đêm nay, anh không ngừng trở mình, cũng không ngủ quen thuộc như khi xưa. Tôi không biết anh đang suy nghĩ gì,   anh thỉnh thoảng đổi tư thế ngủ, nhưng  tay của anh vẫn không ngừng ôm tôi, cho tới bây giờ không có rời đi,   điều này làm cho tôi rất an tâm. Phải biết rằng, tôi rất muốn được ôm ấp trong ngực anh như vậy. Mà ôm trong ngực lại là chuyên trách của anh  .

     Bảy giờ rưỡi sáng, anh muốn đứng lên ” Em ngủ thêm một lát đi, dù sao em cũng không có lớp, ngủ ngon thật ngon rồi hay trở về.” ” Không được, tôi cũng phải đi về.”.  ” Em về sớm như vậy để làm gì, ngủ thêm một chút có sao.”   Anh lại giống như trước đây, để cho tôi ngủ nhiều một chút. Cảm giác như vậy thật hạnh phúc. Chỉ là khi trời sáng, chúng tôi không còn thân nhau, tôi cũng ý thức được chúng tôi hiện tại nhiều nhất cũng chỉ là bạn bè mà thôi. Nhưng vào thời điểm này mọi thứ vẫn như cũ yên lặng.

Tôi nhanh chóng mặc quần áo tử tế, sau đó rửa mặt. Anh rất kinh ngạc tôi nhanh như vậy đã làm xong. Trước kia tôi luôn ỷ lại vào anh, có anh chờ tôi, cho nên luôn chậm chạp. Nghe anh kinh ngạc hỏi tôi, tôi cảm thấy rất vui. Ít nhất tôi cũng để cho anh thấy được tôi bây giờ không như ngày xưa, tôi không phải chỉ biết giả làm nũng như tiểu nữ sinh, cũng không cần người khác phải quan tâm, chăm sóc như trẻ con. Tôi rất muốn nói cho anh biết,   những thứ anh không biết còn rất nhiều. Nhưng tất cả đều nuốt xuống.

—Hoàn—

P/S 1: cái đoản này khoai khoai, chuối chuối, em sẽ nhờ ss Tiểu Tiểu beta lại nhưng vẫn chém gió là chính nhá ss. Em dùng có mỗi QT caca à 😦

P/S 2: nếu có gì không hiểu cứ hỏi lại em. Em phải công nhận cái đoản này khó hiểu (1 phần do em edit).

Sau khi edit em phải ngồi chỉnh lại nghĩa vênh mất 1 ít nên thấm rồi 😀 😀

Tiểu Tiểu: @.@ Sâu yêu quý, em hại chị đầu óc lẫn lộn rồi, truyện này đúng là khó hiểu thật.

Tuyết Nhi: hảo tâm của Sâu, nàng vui vẻ nhận nhé, đọc ko hiểu cũng ráng mà hiểu * gãi đầu * thật ra Sâu edit tốt lắm, đúng bản conver, khó hiểu là do nội dụng truyện thôi! Hihi.

HAPPY BIRTHDAY TUYẾT NHI YÊU VẤU!!!!!!!!

Categories: Đoản văn | Nhãn: , | 17 bình luận

Điều hướng bài viết

17 thoughts on “Đoản văn ( hoàn )- Quà sinh nhật Sâu tặng Tuyết Nhi tỷ nè!!!!!!!~^0^~

  1. »-(¯`v´¯)-» Sâu vui vẻ »-(¯`v´¯)-»

    hức.
    sr tỷ lần sau m sẽ cố chọn ĐV nào dễ hơn.
    của tỷ đâu rồi.
    m đi dẫn link trả người cv đã.

  2. Dung la kho hieu nha!
    Zay la het sao?

  3. Pingback: [TQ] Tên truyện – Đã hoàn thành « Siêu Gà Choai Choai

  4. Pingback: List truyện đoản văn « Oh, butterfly life

  5. Pingback: list truyện « tieuthutao

  6. Pingback: List Đoản văn – Truyện ngắn | Tử Minh Cung

  7. Pingback: List đoản văn – truyện ngắn | (◕︵◕)Thiên Nhai(。◕‿◕。)

  8. Pingback: [TQ] Đã hoàn thành [28/6/2012] | Tầm Gửi

  9. Pingback: List đoản văn hiện đại hoàn | Thượng Quan gia tộc - 上 官 家 族

  10. Pingback: HuyenHuyenWorld

  11. Pingback: List đoản văn hiện đại hoàn | Vườn Bí

  12. Pingback: List Truyện Ngược Hoàn – Đệ Nhất Tửu Lâu

Bà tám ^^!

Blog tại WordPress.com.